Chính sách kiểm hàng

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:

Định nghĩa.

Kiểm hàng là quá trình thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Hcleaner gửi với các sản phẩm trong đơn hàng quý khách yêu cầu.

Quy định

  • Thời điểm kiểm hàng.

Hcleaner chấp nhận đồng kiểm cùng khách hàng với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, quý khách hàng kiểm lại phát hiện sai sót, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách cần quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

  • Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Quý khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Hcleaner xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, khối lượng, màu sắc, chất liệu,…

Tuyệt đối không được bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

  • Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách hàng đồng kiểm, sản phẩm nhận được không đúng trên đơn hàng đã đặt. Quý khách hãy lập tức liên hệ hotline 0328629829 hoặc email hcleaner.vn@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Hcleaner đóng sai đơn hàng theo yêu cầu, quý khách hàng có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, quý khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Hcleaner sẽ hoàn lại 100% số tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Hcleaner đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng quý khách hàng thay đổi nhu cầu. Khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí giao hàng (nếu có).

  • Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ hcleaner.vn@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline  0328629829 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.